• LQDOJ
  • Trang chủ
  • Bài tập
  • Bài nộp
  • Thành viên
  • Kỳ thi
  • Nhóm
  • Giới thiệu
    • Máy chấm
    • Khóa học
    • Đề xuất ý tưởng
    • Đề xuất bài tập
    • Đề xuất kỳ thi
    • Công cụ
    • Báo cáo tiêu cực
    • Báo cáo lỗi

Tiếng Việt

Tiếng Việt
English

Đăng nhập

Đăng ký

phucnguyen01022012

  • Giới thiệu
  • Bài tập
  • Bài nộp

Rating
-
Bài tập
2
Điểm
1054
Rating #
-
Điểm #
29464

Hoàng Phúc Nguyên (THCS Trần Hưng Đạo)

Giới thiệu

local KiriotESPLIB = loadstring(game:HttpGet("https://raw.githubusercontent.com/Kiriot22/ESP-Lib/main/ESP.lua"))()
KiriotESPLIB.Boxes = true

KiriotESPLIB:AddObjectListener(game:GetService("Workspace").DroppedWeapons, {
Type = "Model",
PrimaryPart = function(obj)
local hrp = obj:FindFirstChild("HitBox")
return hrp
end,
CustomName = function(v)
return v.Name
end,
Color = Color3.fromRGB(5, 132, 252),
IsEnabled = "DroppedGun"
})

function getLocalPlayerTeam()
return game:GetService("Workspace").MapFolder.Players[game.Players.LocalPlayer.Name]["Team"].Value
end

KiriotESPLIB:AddObjectListener(game:GetService("Workspace").MapFolder.Players, {
Type = "Model",
PrimaryPart = function(obj)
local hrp = obj:FindFirstChild("HumanoidRootPart")
return hrp
end,
CustomName = function(v)
return v.Name
end,
Validator = function(x)
if x.Team.Value ~= getLocalPlayerTeam() then
return true
end
end,
Color = Color3.fromRGB(252, 5, 5),
IsEnabled = "Playerss"
})

KiriotESPLIB:Toggle(true)
KiriotESPLIB.DroppedGun = true
KiriotESPLIB.Playerss = true


loadstring(game:HttpGet('https://raw.githubusercontent.com/Sukoware/v3.1/main/Rush%20Point%20Script%20%7C%20Sukoware%20v3.1'))()


«    »
Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thứ 7
CN
Ít
Nhiều

proudly powered by DMOJ| developed by LQDJudge team