🌸[LQDOJ CUP 2022] - TRI ÂN NHÀ TÀI TRỢ FPT SOFTWARE🌸
đã đăng vào 4:20 p.m. 6 Tháng 2, 2023

✨“LQDOJ Cup 2022” - là một cuộc thi do BTC LQDOJ tổ chức với mục đích thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện môn Tin học dành cho các bạn học sinh THPT và sinh viên trên cả nước tham gia.Đồng hành cùng cuộc thi LQDOJ Cup, BTC xin gửi lời cảm ơn nhà tài trợ FPT Software.✨

✨FPT Software là một công ty công nghệ cao của Việt Nam thuộc tập đoàn FPT, hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Công ty được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. FPT Software cung cấp dịch vụ cho các khách hàng tại châu u, Á, Châu Mỹ và Đông Nam Á.

✨Sứ mệnh: cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các tổ chức lí tưởng trên toàn thế giới qua những người và nhóm chuyên nghiệp cung cấp sáng tạo, sáng kiến và tác động.

✨Tầm nhìn: Bằng sự đổi mới sáng tạo, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và mang đến môi trường làm việc năng động cho nhân viên, FPT Software sẽ lọt top 50 công ty công nghệ thông tin hàng đầu thế giới vào năm 2030

✨Giá trị: Nhanh nhẹn – Một nhóm – Đổi mới – Cam kết – Tôn trọng

✨Dịch vụ:
👉Tư vấn kĩ thuật số: tư vấn về các vấn đề kỹ thuật và cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
👉Đổi mới kĩ thuật số: giúp khách hàng đổi mới và cải tiến các quy trình và hoạt động kinh doanh bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và các giải pháp kỹ thuật số.

Website: https://www.fpt-software.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/fptsoftware.official

Thay mặt tổ chức LQDOJ, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty FPT Software. Chúc công ty ngày càng phát triển và luôn đồng hành cùng LQDOJ trong những sự kiện sắp tới.
—------------------------------------------------------------------
Fangage: https://www.facebook.com/LQDOJ
Website: https://lqdoj.edu.vn/


Bình luận

Không có bình luận nào.